Đá nham thạch nướng thịt

Đá nham thạch nướng thịt giá rẻ nhất TPHCM

“Đá nham thạch nướng thịt “là loại đá phun trào hay còn gọi là “đá núi lửa” được tạo thành do sự đông nguội của dung nham nóng chảy, nó tích trữ một nguồn năng lượng từ đất trời qua hàng ngàn năm sau những vụ phun trào núi lửa, nên nó chịu nhiệt và giữ nhiệt rất tốt.

1.SKIN ĐÃ CHO RA ĐỜI SẢN PHẨM ĐÁ NƯỚNG THỊT!
Hiện nay người dân rất thích các món nướng vì hương vị nó rất ngon ,ai cũng thích mê nhưng nướng như thế nào để không độc hại là vấn đề được quan tâm nhất của các chủ nhà hàng quán ăn hoặc là người đầu bếp của gia đình.Vì thế món nướng cần có cách nướng sao cho hợp lý để hạn chế tối đa các thành phần độc hại phát sinh trong quá trình nướng món ăn!

Để nướng món thịt nướng hiệu quả ngon mà vẫn ăn toàn thì chỉ còn cách :đó là dùng Đá Nham Thạch để nướng thịt.
Khi nướng trên Đá Nham Thạch nó sẽ ngăn ngọn lửa trực tiếp cháy lên miếng thịt. Sức nóng của đá sẽ làm cho miếng thịt chín đều mà không gây ra khói hoặc cháy! Đó là điều tuyệt vời nhất!
Và điều quan trọng thứ 2 là: Mỡ đã được miếng đá hút vào trong và ngăn không cho mỡ rơi xuống lửa nên không gây ra khói. Vì vậy nó tránh được dầu mỡ bị cháy tạo ra loại khí độc PHA.
Ngoài ra khi nướng trên Đá Nham Thạch còn ngăn được nhiệt độ tăng cao quá mức làm cho miếng thịt bị cháy đen.mà quý khách đã biết khi món nướng cháy đen sẽ gây ra mồng móng ung thư.

—>Nên quý khách còn chần chờ gì nữa mà không sắm cho mình những tấm đá nham thạch để nướng các loại thịt như:dê,bò,thịt heo…..
Nói Tóm lại dùng đá nham thạch để nướng thịt là phương pháp thay thế cách nướng thông thường tốt nhất, an toàn nhất và cho món ăn ngon nhất khi ta dùng đồ nướng.

Hãy điện thoại tới chúng tôi để được tư vấn:

Sản phẩm đá nham thạch của chúng tôi được bộ nghiên cứu địa chất công nhận là sản phẩm đá quặng tự nhiên nên Skin đảm bảo sản phẩm đá nướng nham thạch của chúng tôi là sản phẩm chất lượng nhất tại Việt Nam: